Mibet nhận định Bahia vs Atletico GO, 6h ngày 6/6: Đạp đáy vươn lên

Cũng như Bahia, Atletico GO là một trong 4 đội giành quyền thăng hạng tại giải VĐQG Brazil mùa giải năm nay (ngoài Bahia, Atletico GO còn có Avai và Vasco da Gama). Chỉ có điều, trong khi Bahia vẫn duy trì sự ổn định về mặt phong độ thì Atletico GO lại đang rơi vào tình cảnh bế tắc bởi thành tích thi đấu kém cỏi trong thời gian qua. Ở cả 3 trận ra sân vừa qua tại giải VĐQG, Atletico GO đều hứng chịu thất bại, qua đó nâng số trận không thắng liên tiếp lên con số 7. Sự sa sút về phong độ của Atletico GO còn được thể hiện một cách rõ nét hơn nữa với việc mới thắng duy nhất 1/11 trận ra sân gần đây. Thực tế cho thấy, một trong những nguyên nhân khiến Atletico GO thi đấu bết bát đến như vậy là do hàng thủ chơi lỏng lẻo, thiếu tập trung. Hiện tại, Atletico GO cùng Recife là hai đội bóng để thủng lưới nhiều thứ 2 tại giải VĐQG năm nay, với cùng 8 bàn sau 3 vòng đầu.

Nhận định Bahia vs Atletico GO, 6h ngày 6/6: Đạp đáy vươn lên

Xem thêm: ty le ca cuoc
 
Trái với Atletico GO, Bahia đang có được sự tự tin nhờ sự ổn định về mặt lối chơi trong thời gian qua. Đội chủ nhà mới chỉ để thua đúng 2 trận sau 8 trận ra sân vừa qua. Đặc biệt, Bahia đã biến SVĐ Arena Fonte Nova trở thành nơi đi dễ về khó đối với không ít đối thủ. Có cảm giác dàn cầu thủ Bahia luôn thi đấu với hơn 100% sức lực mỗi khi được thi đấu dưới sự tiếp sức từ khán giả nhà. Điều này đã phần nào lý giải vì sao Bahia đang có được điểm tựa vững vàng là sân nhà khi bất bại ở 5 trận liên tiếp vừa qua tại “tổ ấm”: thắng 4, hòa 1. Xa hơn nữa,  Bahia còn gây ấn tượng mạnh khi thắng tới 18 trận sau 20 trận trở lại đây trên sân nhà. Có thể thấy Atletico GO sẽ gặp khó khăn đáng kể trong chuyến hành quân làm khách trước Bahia nhất là trong bối cảnh bế tắc như hiện nay.
 
Với thực lực hiện tại giữa đôi bên cũng như sự khác biệt về mặt phong độ, cán cân thắng lợi nhiều khả năng sẽ nghiêng về Bahia trong màn tiếp đón Atletico GO. 
 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Bahia đã thắng 7/9 trận gần nhất, trong khi đó Atletico GO chỉ thắng 2/11 trận vừa qua.
- 7/10 trận gần đây nhất của Bahia và 6/8 trận vừa qua của Atletico GO đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.
 
ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
5/8 trận gần nhất của Bahia đã khép lại với tổng số lần lưới rung là số chẵn. Sự trùng hợp còn xảy đến ở 6 trong 10 trận trở lại đây của Atletico GO. Trận này sẽ có tổng bàn thắng chia hết cho 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bahia:
Jean; Lucas, Fonseca, Matheus, Eduardo; Rene, Edson; Allione, Regis, Ze Rafael; Edigar.
Atletico GO: Felipe; Carvalho, Silva, Pacheco, Eduardo; Igor, Marcao; Fernando, Jorginho, Everaldo; Walter.

 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti