Mibet nhận định Bắc Ireland vs New Zealand, 1h45 ngày 3/6: Cú hích cho chủ nhà

Không thể phủ nhận Bắc Ireland đang có được những sự thay đổi theo chiều hướng tích cực trong thời gian qua dưới sự dẫn dắt của HLV Michael O’Neill. Ở VCK EURO 2016, thầy trò Michael O’Neill đã lọt vào đến vòng 1/8. Còn tại chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Bắc Ireland đang đem lại sự hứng khởi cho NHM nhờ thành tích thi đấu khá tốt. Sau 5 lượt trận tại bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Bắc Ireland đã thắng 3, hòa 1, thua 1 và kiếm được 10 điểm, đồng thời tạm xếp thứ 2 trên BXH. Qua đây, Bắc Ireland tiếp tục nuôi hy vọng có thể giành vé vớt góp mặt tại World Cup 2018 thông qua con đường play-off. 

Soi kèo bóng đá Bắc Ireland vs New Zealand, 1h45 ngày 3/6: Cú hích cho chủ nhà

 
Một điểm dễ nhận thấy từ Bắc Ireland trong cách vận hành lối chơi của đội bóng này là triển khai đá phòng ngự phản công khá nhuần nhuyễn. Chính bởi vậy, Bắc Ireland đã phần nào hạn chế được bàn thua sau những trận đấu ra sân vừa qua. Cần biết, Bắc Ireland mới để thủng lưới đúng 2 bàn sau 5 trận ra sân vừa tại bảng C vòng loại World Cup 2018. Cùng với đó, lối đá chặt chẽ kể trên đã giúp Bắc Ireland chỉ để thua 2 trận sau 6 trận gần nhất. Đặc biệt, sân nhà còn đang trở thành điểm tựa vững vàng cho đoàn quân của HLV Michael O’Neill, khi họ thắng tới 7/8 trận gần đây trên sân nhà. 
 
So với New Zealand, Bắc Ireland rõ ràng được đánh giá cao hơn về chất lượng đội hình khi có khá nhiều cầu thủ thi đấu tại Premier League, điển hình hơn cả là những cái tên như Jonny Evans (West Brom), Craig Cathcart (Watford), Steven Davis (Southampton)… Trước một New Zealand thua kém về lực lượng cùng phong độ phập phù khi xa nhà (thắng 2 sau 14 trận làm khách gần nhất), Bắc Ireland chắc chắn sẽ giành thắng lợi. Đồng thời, Bắc Ireland sẽ thêm phấn chấn hơn khi bước vào loạt trận tại bảng C ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu mà trước mắt là trận làm khách trước Azerbaijan vào ngày 10/6 tới đây.
 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Bắc Ireland đã thắng 5/7 trận gần đây nhất theo châu Á, trong khi đó New Zealand thua 4/7 trận vừa qua theo châu Á.
- 5/8 trận vừa qua của Bắc Ireland cũng như 6/8 trận trở lại đây của New Zealand đã khép lại với tổng số bàn thắng là số chẵn.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
6/9 trận gần đây nhất của Bắc Ireland và 4/7 trận vừa qua của New Zealand đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Đây là cơ sở để tin trận này sẽ có lưới rung trong 45 phút đầu. 


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bắc Ireland:
McGovern; Evans, Flanagan, Thompson; Norwood; Dallas, McLaughlin, Brunt, Davis; Laferty, Magennis.
New Zealand: Marinovic; Durante, Smith, Boxall, Doyle; McGlinchey, Lewis, Thomas, Rojas; Smeltz, Ingham.

  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti