Mibet nhận định Juventus – Lazio: Khẳng định bản lĩnh

Juventus vẫn đang thể hiện được vị thế của nhà ĐKVĐ khi nắm giữ 19 điểm, với vị trí thứ 2 trên BXH, ghi được 20 bàn thắng và để thủng lưới 5 bàn sau 7 vòng đã đấu. Cộng với phong độ ấn tượng là sự đầy đủ về mặt lực lượng khi Juventus không hề bị sứt mẻ hay ảnh hưởng nhiều bởi virus FIFA. Ngoài việc chào đón sự trở lại của Sami Khedira và Claudio Marchisio, các ngôi sao của họ cũng đang có nền tảng thể lực sung mãn nhất khi mà Higuain không được triệu tập lên tuyển, hay Dybala cũng không có cơ hội ra sân khiến sức mạnh của Lão bà không bị ảnh hưởng.

Trận đấu với Lazio tới đây sẽ mở màn cho giai đoạn căng thẳng của mùa giải, đặc biệt trong bối cảnh phía trước Juve là trận đấu mang tính quyết định cho tấm vé vào vòng sau tại Champions League gặp Sporting Lisbon vào giữa tuần tới.

Những lợi thế trước cuộc đối đầu với đội bóng thủ đô đang nghiêng về phía Bà đầm già thành Turin. Bởi lẽ, Lazio là con mồi yêu thích nhất của Juventus khi mà hơn 13 năm trôi qua, Lazio chỉ thắng Juventus được đúng 3 lần và đều diễn ra tại Coppa Italia – đấu trường mà Bianconeri không quá xem trọng. Chân sút Higuain cũng đang thể hiện cái duyên với mảnh lưới của Lazio khi nổ súng tới 13 lần trong 15 trận đối đầu.

Chiến thắng trước Lazio nhiều khả năng sẽ giúp Juventus lấy lại ngôi đầu bảng nhất là khi đối thủ đang ngồi chễm trệ ở ngôi đầu là Inter phải chạm trán với AC Milan ở vòng đấu này


Tuy nhiên đó đã là quá khứ, bởi cách đây không lâu, cụ thể là trong trận tranh siêu cúp Italia hồi đầu mùa giải, Lazio đã khiến Juventus toát mồ hôi hột bằng một thế trận rượt đuổi tỷ số ngoạn mục với 3 bàn thắng được ghi ở 5 phút cuối trận, trong đó có bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Lazio của Alessandro Murgia ở phút 90+3.

Thêm vào đó, Lazio lúc này đang có được vị trí khá tốt, khi kém vị trí thứ 2 của Juventus đúng bằng khoảng cách của một chiến thắng. Tuy nhiên, giới điệu mộ vẫn không đánh giá cao khả năng giành điểm của đội chủ khách trước các nhà ĐKVĐ bởi mỗi khi gặp đối thủ mạnh, đội bóng với biệt danh Đại bàng luôn tỏ ra yếu bóng vía và để mất điểm với tỷ số cách biệt. Bằng chứng là kể từ khi dẫn dắt Lazio, Simone Inzaghi đã chạm trán Juventus, Milan, Inter, Napoli, Roma tổng cộng 17 trận chính thức, đạt thành tích thắng 5, hòa 2, thua tới 10 trận.

Một trong những trận đấu thể hiện rõ “căn bệnh yếu tim” trước các ông lớn của Lazio là trận thua 1-4 trước Napoli ngay trên sân nhà ở vòng 5 Serie A mùa này. Hôm nay, khi phải gặp một đối thủ lớn nữa, Lazio nhiều khả năng sẽ lại “hóa mèo” trước con cọp lớn như Juventus.

Cuộc đối đầu sắp tới được dự đoán sẽ diễn ra với thế trận đôi công đầy hấp dẫn, cởi mở và là một bữa tiệc bàn thắng khi cả 2 đội Juventus và Lazio đều có phong độ ghi bàn ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Đội chủ nhà Juventus đã ghi bàn ở tất cả 20 trận tại Juventus Arena và 6/7 trận vừa qua tại Serie A, hàng công của đội bóng thành Turin đều làm tung mành lưới đối thủ ít nhất 2 lần. Trong khi đó, đội khách cũng có bàn thắng ở cả 4 trận phải thi đấu xa nhà vừa qua, thậm chí họ còn ghi tối thiểu 2 bàn trong 4 trận đó.

Cuộc chạm trán gần đây nhất giữa 2 đội là trong trận tranh siêu cúp Italia, NHM đã chứng kiến tới 5 bàn thắng. Đây cũng là cuộc đua cá nhân để hướng tới danh hiệu vua phá lưới từ hai chân sút tốt nhất Serie A tính tới thời điểm hiện tại: Dybala (10 bàn – Juventus) và Immobile (9 bàn – Lazio).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti