Mibet nhận định Dortmund vs RB Salzburg, Đừng tưởng dễ xơi

– Đặt lên bàn cân, từ danh tiếng đến chất lượng đội hình, sức nặng đều nghiêng về phía Dortmund ở cuộc chiến này. Tuy vậy, đừng vội xem thường RB Salzburg sau những gì CLB này đã thể hiện từ giai đoạn vòng bảng. Ngay cả phong độ hiện tại cũng cho thấy RB Salzburg không hề lép vế so với gã khổng lồ vùng Ruhr.

Dortmund dưới thời Stoger đã chơi ấn tượng hơn rất nhiều so với thời điểm Petez Bosz còn ngồi ghế nóng tại Signal Iduna Park. Tuy vậy, vẫn còn có nhiều vấn đề trong cách vận hành cũng như lối chơi của Die Borussen. Ở vòng 1/16, NHM đã thấy một Dortmund vất vả như thế nào trước Atalanta. Thầy trò Stoger chật vật đánh bại đối thủ 3-2 tại Signal Iduna Park và mướt mồ hôi mới có kết quả hòa tại Italia để giành vé đi tiếp.




Marcos Reus đã có bàn thắng ở 3/4 trận gần đây nhưng anh không thể làm tung lưới Atalanta ở cả 2 lượt đi và về. Còn người chơi cao nhất trên hàng công của Dortmund – tân binh Batshuayi sau khởi đầu khá ấn tượng trong màu áo vàng đen đã tịt ngòi cả 4 trận gần nhất. NHM Dortmund không hẳn lo lắng khi chứng kiến các ngôi sao tấn công của họ gặp bế tắc ở những trận vừa qua.

Về phía đội khách, RB Salzburg đã chứng tỏ không phải may mắn mà họ có mặt tại vòng 1/8 này. Nhà ĐKVĐ của Áo đã xuất sắc đứng đầu giai đoạn vòng bảng trong nhóm đấu có cả Marseille. Điều đáng nói là RB Salzburg không thua trận nào từ đầu giải đến hiện tại. Ở vòng 1/16, họ cũng vượt qua Sociedad một cách đầy ấn tượng khi thắng trên sân nhà và hòa tại Tây Ban Nha.

Ở đấu trường quốc nội, RB Salzburg dẫn đầu giải VĐQG Áo, bỏ xa đội xếp thứ 2 tới 10 điểm và họ có thể tập trung toàn bộ sức lực cho mặt trận Europa League. Trong khi đó, Dortmund đang chật vật để giữ chỗ trong top 4 tại Bundesliga. Cuối tuần này họ lại phải đụng độ với Eintracht Frankfurt, CLB bằng điểm và chỉ xếp sau họ tại Bundesliga do kém về hiệu số.

Trên khía cạnh tỷ lệ, những diễn biến gần đây cho thấy Dortmund không nhận được niềm tin từ giới mộ điệu. Kèo chấp 1 1/4 ban đầu của họ bị kéo xuống còn 1 hòa. Dortmund có tỷ lệ thắng kèo trên sân nhà rất thấp. Họ chỉ có 2 lần vượt kèo châu Á trong khi thua tỷ lệ đến 10 lần trong số 13 trận sân nhà gần nhất. Rõ ràng, có quá ít lý do để tin vào Dortmund ở cuộc chiến này!

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 2 đội chưa từng đụng độ trong quá khứ. Tuy nhiên, Dortmund toàn thắng trong cả 4 lần chạm trán với các CLB đến từ Áo ở Cúp Châu Âu còn Salzburg đã thua 4/8 lần đối đầu với các đội bóng Đức.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Dortmund: Yarmolenko, Rode, Erik Durm, Kagawa và Guerreiro vắng mặt vì chấn thương, Akanji không đủ điều kiện tham dự trận đấu
RB Salzburg: Không có thiếu vắng đáng kể nào

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti