Mibet nhận định Bắc Ireland – Đức, Vòng loại World Cup 2018: Sức mạnh của những nhà đương kim vô địch

Đức luôn được xem là một trong những ông Vua vòng loại World Cup, bằng chứng là trong suốt chiều dài lịch sử 18 lần đá vòng loại, họ đều vượt qua với thành tích vô cùng ấn tượng: thắng 46, thua 2 trận. Vòng loại World Cup 2018 cũng không phải ngoại lệ khi Die Mannschaft đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối với 8 trận toàn thắng, ghi tới 35 bàn và mới chỉ để thủng lưới 2 lần.

Trong bối cảnh vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu chỉ còn 2 vòng nữa sẽ khép lại, Đức gần như chắc chắn ngôi vị đầu bảng C và cơ hội lật đổ của Bắc Ireland, đội bóng đang xếp thứ 2 với 4 điểm ít hơn chỉ còn trên lý thuyết. Bởi những nhà đương kim vô địch thế giới đang nắm trong tay thế chủ động và có rất nhiều lựa chọn. Họ vẫn có thể giành vé đến Nga nếu hòa Bắc Ireland trận này. Và ngay cả khi một kịch bản xấu nhất xảy ra là cho dù để thua đội bóng thuộc Liên hiệp Anh, đoàn quân của Joachim Loew vẫn giành vé đi tiếp nếu đánh bại Azerbaijan trên sân nhà ở lượt trận cuối, một nhiệm vụ hết sức dễ dàng.

Đội tuyển Đức được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Bắc Ireland mặc dù không phải là đội hình mạnh nhất

Nhưng với người Đức, họ vẫn rất đánh giá cao đối thủ và giành hết 100% khả năng cho trận đấu này bởi ngoài nhiệm vụ giành vé thì đó còn là bài test chuyên môn cần thiết cho những cầu thủ trẻ. HLV Joachim Loew sẽ tiếp tục tiến hành cuộc cách mạng trẻ hóa lực lượng và sẽ là cơ hội tốt cho Julian Brandt, Julian Draxler, Leon Goretzka, Timo Werner, Amin Younes hay Leroy Sane, những cái tên đã mang về chức vô địch Confed Cup 2017 cho Đức được thể hiện khả năng.


Ngoài ra, vị trí gác đền sẽ có thay đổi bởi sự vắng mặt rất đáng tiếc của thủ thành số 1 Manuel Neuer trong khung gỗ do chấn thương ngón chân. Và những ứng cử viên được vị thuyền trưởng 57 tuổi nhắm đến để thay thế bao gồm Marc Andre ter Stegen (Barcelona), Bernd Leno (Bayer Leverkusen) và Kevin Trapp (PSG), những cái tên vô cùng chất lượng với phong độ ổn định trong màu áo của câu lạc bộ.

Thực ra, nỗi lo lắng lớn nhất của Joachim Low lúc này không phải trường hợp vắng mặt của Neuer mà là phong độ kém ổn định của 4 tiền đạo được triệu tập lên tuyển đợt này. Trong số đó, phải kể đến Thomas Muller khi ngôi sao của Bayern Munich mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng trong 7 trận tại Bundesliga mùa này. Ngoài ra, những cái tên khác trên hàng công như Larc Stindl (Monchengladbach) và Sandro Wagner (Hoffenheim) cũng chưa đáp ứng được kỳ vọng khi cùng có 2 lần “nhả đạn” cho CLB của mình, trong khi Amin Younes – tân binh của Ajax còn chưa một lần “nổ súng” trong màu áo đội bóng mới sau 6 lần ra sân ở giải VĐQG Hà Lan mùa này.

Ngoài ra, ở hàng phòng ngự, bộ đôi trung vệ Jerome Boateng – Matt Hummels hiện không có được phong độ và tâm lý tốt sau những lùm xùm về tin đồn “phản thầy” tại Bayern Munich.

Mặc dù không thể mang đến Ai-len đội hình mạnh nhất nhưng một chiến thắng trước đội chủ nhà sẽ không là quá khó khăn đối với các nhà ĐKVĐ thế giới.

Tuy nhiên, Die Mannschaft cũng phải rất thận trọng và không được chủ quan khi đối đầu với đội chủ nhà đang sở hữu thành tích ấn tượng với mạch toàn thắng 5 trận liên tiếp và đặc biệt là trận hòa 0-0 đầy quả cảm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp CH Séc đều trên sân khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti