Mibet nhận định Amkar vs Arsenal Tula, Hạn hán bàn thắng

 Về cơ bản Arsenal Tula đang có tâm trạng thoải mái và không chịu nhiều sức ép như Amkar. Đội chủ nhà chỉ có vị trí thứ 14/16 đội và cũng chỉ hơn vị trí xuống hạng trực tiếp có 2 điểm. Ngay cả thứ hạng hiện tại cũng khiến Amkar phải đá play-off nếu như họ không có thay đổi tích cực trong phần còn lại của mùa bóng.

Nhận định Amkar vs Arsenal Tula, 18h00 ngày 09/03: Hạn hán bàn thắng

2 lần đụng độ gần nhất với Arsenal Tula, Amkar đều không thua và đó là lý do vì sao khi xuất hiện trên sàn giao dịch, tỷ lệ trận đấu ở mức 0:0 và Amkar chấp về điểm ăn (0.86 so với -0.96 của đội khách). Tuy nhiên, gió đã nhanh chóng đảo chiều do niềm tin của giới mộ điệu dành cho Amkar quá thấp, thậm chí tỷ lệ chính còn đang có xu hướng dịch chuyển về mốc Amkar được chấp 1/4.

Xem thêm: https://www.mibet.com/

Tất nhiên là dịch chuyển về tỷ lệ như vậy là có lý do của nó. Amkar thể hiện phong độ khá nghèo nàn và họ không thắng 4 trận liên tiếp gần đây (không tính giao hữu). Trong 4 trận đó thì có tới 3 lần Amkar gây thất vọng khi thua kèo châu Á. Đội chủ sân Zvezda hiện tại còn không có cả HLV trưởng, quyền chỉ đạo tạm thời đang thuộc về Vadim Evseev.

Bên kia chiến tuyến, Arsenal Tula tự tin hành quân đến làm khách trước Amkar sau chiến thắng đầu tiên trong năm 2018 (tất nhiên là ở giải VĐQG Nga, không tính giao hữu). 28 điểm cùng vị trí thứ 7 tạm thời giúp Arsenal Tula không chịu sức ép quá lớn trong cuộc chiến trụ hạng. Từ những phân tích ở trên, chuyên gia AEGoal đặt niềm tin vào các vị khách trong ngày hôm nay.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Mỗi đội có 2 chiến thắng trong 5 cuộc đụng độ gần đây, tuy nhiên Arsenal Tula không thắng ở 3 lần gặp gỡ mới nhất.

DANH SÁCH CHẤN THƯƠNG, TREO GIÒ!!!
Amkar Perm: Nikolay Zaytsev (14/0 hậu vệ, treo giò), Artur Nigmatullin (21/0 thủ môn chính, treo giò)

Arsenal Tula: Ivan Novoseltsev (0/0 hậu vệ), Habib Maïga (1/0 tiền vệ) (nghi ngờ), Alexandru Bourceanu (20/0 tiền vệ)
 
Chú thích:
Cầu thủ (a/b vị trí): a-số trận ra sân mùa này, b-số bàn thắng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti