Mibet nhận định America de Cali vs Defensa, Khó lật thế cờ



Tỷ lệ châu Á – Chọn America de Cali cả trận: Có được chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Defensa ở trận lượt đi, America de Cali đã cầm được 1 nửa tấm vé để có mặt ở vòng loại thứ 2 Copa Sudamericana mùa này. Ở trận lượt về tới đây, chỉ cần 1 kết quả hòa là chắc chắn đi tiếp, đại diện của Colombia đang rất thoải mái tâm lý trước cuộc chạm trán này.

Nhận định America de Cali vs Defensa, 07h45 ngày 09/03: Khó lật thế cờ

Thêm vào đó, ở cuộc tái đấu tới đây, America de Cali sẽ được chơi trên sân nhà, đây sẽ là lợi thế không nhỏ cho đại diện Colombia khi Olímpico Pascual Guerrero luôn là điểm tựa vững chãi cho họ. Chẳng nói đâu xa, ở 10 trận gần nhất, America de Cali đã có được tới 7 chiến thắng theo cả chuyên môn lẫn kèo châu Á.

Xem thêm: soi keo hom nay

Trong khi đó, ở phía đối diện, Defensa đang tự khiến mình rơi vào thế khó ở trận lượt về sắp tới khi vừa ở trong thế bị dẫn bàn lại phải làm khách trên đất Colombia. Mà khổ một nỗi, phong độ của đại diện Argentina cũng không tốt ở những chuyến xa nhà, 6 trận gần nhất, họ đã để thua tới 4, hòa 1. Chính vì thế, rất khó để hy vọng vào khả năng lật ngược thế cờ của Denfensa trước America de Cali.

Tổng bàn thắng – Chọn Dưới 2 1/4 bàn cả trận: Ở thế bắt buộc phải có bàn thắng, Defensa sẽ không còn lựa chọn nào khác là tấn công, tuy nhiên với hàng công chỉ có được 4 bàn sau 6 trận xa nhà vừa qua thì khó mà hy vọng vào điều gì. Nhất là khi đội chủ nhà America de Cali lại không quá vội vàng trong việc triển khai tấn công, cũng như sở hữu hàng thủ đầy chắc chắn trên sân nhà với chỉ 3 bàn thua sau 7 trận gần đây. Vì thế, sẽ khó để kịch bản bùng nổ bàn thắng diễn ra ở cuộc chạm trán lần này.



Lựa chọn tối ưu: America de Cali cả trận & Under cả trận
Dự đoán: 1-0 (H1: 0-0)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti