Mibet nhận định Spartak Moscow vs Bilbao 01h00 ngày 16/2 (Europa League)





Spartak Moscow vs Bilbao

Xem thêm: https://www.mibet.com/blog/soi-keo-ca-cuoc-bong-da-schalke-vs-wolfsburg---ngay-08_02_2018---phuc-kich-quan-thu-1165.html


Nhận định Spartak Moscow vs Bilbao: 0-0
TLCA FT: -0.91*0:1/4*0.81
TSBT FT: 0.83*2 1/4*-0.93

Bilbao không còn là chính mình ở mùa này, khi liên tục thể hiện những màn trình diễn kém cỏi. Không chỉ công kém mà hàng thủ của đội bóng xứ Basque cũng thiếu chắc chắn.

Phong độ của Bilbao đang thực sự khiến NHM đội bóng phải ngao ngán, khi trải qua mạch 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (1 thua). Điều đáng nói, những đối thủ vừa qua của Bilbao đều bị đánh giá thấp hơn.

Bên phần sân đối diện, Spartak Moscow đã không thể vượt qua được vòng bảng Champions League khi nằm chung bảng đấu với Liverpool và Sevilla. Do chỉ đứng thứ 3 chung cuộc nên đại diện của nước Nga phải xuống sân chơi Europa League. Tuy nhiên đây mới là nơi thích hợp với trình độ cũng như đẳng cấp của Spartak Moscow.

Chỉ có điều lá thăm đã khiến họ sớm đụng độ Bilbao, đại diện đến từ nền bóng đá hàng đầu châu Âu, lại dày dạn kinh nghiệm ở Europa League. Có thể Bilbao đang sa sút song để đánh bại họ không hề dễ dàng, bởi từ đầu tháng 12/2017 tới nay, trải qua 12 trận, Bilbao mới để thua 1. Trên sân khách, Bilbao thắng 3, hòa 3 và chỉ nhận 1 thất bại ở 7 trận gần nhất.


Trong khi đó do giải VĐQG Nga đã kết thúc mùa giải cũ và chưa bắt đầu mùa bóng mới nên Spartak Moscow không thi đấu một trận chính thức nào từ đầu tháng 12/2017 tới nay. Đại diện tới từ xứ Bạch dương chỉ chơi 5 trận giao hữu, trong đó chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận (thua 3).

Bước vào trận đấu này, thực lực cũng như kinh nghiệm của Spartak Mowcow tất nhiên không bằng Bilbao, nhưng đổi lại họ có được lợi thế sân nhà, mà ai cũng biết cái lạnh cũng như băng tuyết tại Moscow luôn là nỗi ám ảnh với nhiều đội bóng tại châu Âu, đặc biệt Bilbao còn đến từ vùng Địa Trung Hải quanh năm ấm áp. Một kết quả hòa có lẽ là kịch bản hợp lý ở trận thư hùng này.

TSBT - Không quá 2,5 bàn thắng: Hàng công Bilbao đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn, khi không ghi bàn ở 3/4 trận gần đây. Trong khi đó, các chân sút của đội chủ nhà cũng không có được phong độ tốt nhất với việc chỉ ghi 3 bàn ở 3 trận gần nhất. Cộng thêm tính chất quan trọng của trận đấu, rất có thể sẽ khan hiếm bàn thắng ở cuộc đụng độ này.

Phạt góc - Không quá 10 quả phạt góc: Thống kê cho thấy, 9/10 trận gần đây của Spartak Moscow đều có không quá 10 tình huống phạt góc. 6/7 trận gần nhất của các cầu thủ Bilbao, số pha phạt góc cũng đều không quá con số 9.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti