Mibet nhận định Southampton vs Tottenham: 23h00 ngày 21-1, Tottenham tạm lọt vào top 4

Đối thủ của họ vào cuối tuần này chỉ là Southampton. Đội bóng miền nam vừa có trận hòa cay đắng ở vòng đấu trước khi Abdoulaye Doucoure gỡ hòa cho Watford ngay tại St Mary’s. Kết quả này một lần nữa kéo dài chuỗi trận không thắng của Southampton và đẩy họ xuống khu vực cầm đèn đỏ sau trận thắng mới đây mà Stoke có được trước Huddersfield. 
Xếp hạng các đội
Xếp hạng các đội

Đúng hơn, Southampton đang không thắng trong 10 vòng đấu và dù trong số này có đến 5 trận hòa, việc họ tìm kiếm 3 điểm vẫn có vẻ như rất vô vọng. Hy vọng cho đội bóng của Mauricio Pellegrino là họ vẫn còn St Mary’s để hy vọng. Thực ra, họ chỉ thắng được 3 trận tại đây và thua tới 4. Ngoài ra, ít nhất thì họ cũng ghi bàn ở 5 trận gần đây và giờ thì gặp một Tottenham đang có phong độ tốt.
Tottenham vừa đè bẹp Everton 4-0 cuối tuần qua, trong đó có cú đúp của Harry Kane. Có cảm giác tiền đạo người Anh vẫn sẽ tiếp tục ghi bàn bởi 8 trong số này đến từ 5 trận gần đây.
Xem thêm: ca cuoc bong da
Harry Kane vẫn tiếp tục ghi bàn
Harry Kane vẫn tiếp tục ghi bàn

Quay trở lại thắng lợi đó, đội bóng thành London giờ có 5 vòng đấu bất bại ở Premier League hay đúng hơn là họ thắng 6 trong 8 trận gần đây. Trong khoảng thời gian này, họ ghi 23 bàn thắng, dù hàng phòng ngự không thực sự tốt với 8 bàn thua.
Quan trọng hơn, các cầu thủ của Mauricio Pochettino đã tìm lại được phong độ trên sân khách trong những tuần gần đây. Thắng lợi 2-0 trước Swansea vào đầu tháng 1 là trận thắng thứ hai liên tiếp của họ, qua đó chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng trên sân khách. Nên nói thêm là Tottenham đã thắng được 6 trong 11 trận sân khách ở mùa giải năm nay và trước Southampton, họ có thể kéo dài lên con số 7.

Tình hình lực lượng

Southampton
Southampton dự kiến không có Mayo Yoshida và Charlie Austin cho trận đấu này.
Tottenham

Harry Winks chưa rõ ra sân hay không, trong khi Danny Rose và Toby Alderweireld vẫn chấn thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti