Mibet nhận định Man United vs Stoke: 3h00 ngày 16-1, Cơ hội cho Man United

Thật không may cho Stoke là họ gặp Man United vào thời điểm đội chủ nhà đã tìm lại được phong độ. Red Devils đã gặp khó khăn trong dịp lễ khi không thắng trong 4 trận liên tiếp và để Bristol City loại khỏi tứ kết League Cup. Thế nhưng, các cầu thủ của Jose Mourinho đã tìm lại được những trận thắng sau đó, trong đó gần nhất là thắng lợi 2-0 trước Derby ở vòng 3 FA Cup. Trước đấy, Man United đánh bại Everton 2-0 ngay trên sân khách.
Xếp hạng của các đội
Xếp hạng của các đội

Chiến thắng trước Everton đã đưa Red Devils lên đứng thứ 2 ở Premier League mặc dù họ chỉ hơn Chelsea vỏn vẹn 1 điểm. Nghĩa là thầy trò Mourinho cần duy trì phong độ hiện tại nếu họ muốn giữ được vị trí này. Thực ra, về lí thuyết thì họ vẫn có thể thách thức danh hiệu với Man City nhưng khoảng cách 15 điểm giữa hai đội là rất khó để san lấp.
Quay trở lại cuộc đón tiếp Stoke. Man United sẽ có lợi thế từ Old Trafford, nơi họ có thành tích rất tốt ở mùa giải năm nay. Ngoài lí do này, Stoke vừa bị Coventry loại khỏi FA Cup cuối tuần trước nữa. Đó là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội khách và họ chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 6 trong 8 trận gần đây ở các giải. Phong độ này đã kéo Stoke xuống khu vực cầm đèn đỏ tại Premier Leagu 
Man United vừa loại Derby ở FA Cup
Man United vừa loại Derby ở FA Cup

Tuy nhiên, thành tích mà đội khách có được trước những đối thủ hàng đầu tại Premier League mùa này là rất tệ. Đành rằng họ đã thắng Arsenal và hòa Man United trên sân nhà nhưng họ đã thua 7-2 trước Man City, 4-0 trước Chelsea, 3-0 trước Liverpool, 5-1 trước Tottenham và 5-0 trước Chelsea. Nếu nhìn vào việc các cầu thủ Stoke không ghi bàn ở 4 trong 6 trận gần đây, hy vọng cho Stoke ở Old Trafford là không nhiều.
Ngược lại, Man United giữ sạch lưới ở 8 trong 11 trận trên sân nhà tại Premier League mùa giải năm nay và đừng quên là Mourinho đang có một Jesse Lingard đạt phong độ rất tốt với 4 bàn trong 4 trận gần đây.

Tình hình lực lượng

Man United
Antonio Valencia chưa rõ có ra sân hay không, trong khi Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic, và Michael Carrick đều chấn thương.
Stoke

Jon Walters và Glen Johnson chưa rõ, còn Ryan Shawcross chắc chắn không kịp bình phục cùng Bruno Martins Indi. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti