Mibet nhận định Slavia Praha - Villarreal : Nếu không muốn mất vị trí


Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Slavia Praha dù bị đánh giá thấp hơn, song vẫn đang sẵn sàng gây bất ngờ.

/uploads/news/2017_11/tipvang_14.jpg


Slavia Praha và Villarreal là hai đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng A vòng bảng Europa League. Chính vì thế, dễ hiểu vì sao sau ba lượt trận họ đang là những người cạnh tranh quyết liệt cho ngôi nhì bảng với cùng 5 điểm.

Tuy nhiên, cuộc chiến tranh giành tấm vé vào vòng 1/16 của Slavia Praha và Villarreal đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Astana, đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH với 1 điểm ít hơn. Ở trận đấu này, chắc chắn Astana sẽ tận dụng việc hai đội đầu bảng đại chiến nhau để "ngư ông đắc lợi", sẵn sàng đánh chiếm hai vị trí dẫn đầu BXH. 

Xem thêm: https://www.mibet.com/ti-le-ca-cuoc.php

Nếu không muốn mất vị trí, gặp bất lợi trong cuộc chiến giành vé vào vòng 1/16, hơn lúc nào hết cầu thủ hai đội đều phải nỗ lực chiến đấu để giành kết quả thuận lợi. Slavia Praha có thực lực yếu hơn đôi chút, nhưng đại diện của CH Czech có lợi thế được thi đấu trên sân nhà và quan trọng hơn là tinh thần thi đấu đang rất hưng phấn với thành tích cầm chân Villarreal ở lượt đi trên đất Tây Ban Nha với tỷ số 2-2.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Slavia Praha đang có điểm rơi phong độ rất tốt tại giải quốc nội với 2 trận liên tiếp toàn thắng ở giải VĐQG cũng như cúp quốc gia. Trên sân nhà, Slavia Praha cũng duy trì được thành tích rất tốt với việc chỉ để thua 1/15 trận gần nhất, trong đó có 10 chiến thắng và 4 trận hòa. Theo tỷ lệ châu Á, Slavia Praha cũng là đội mang tới nhiềm vui cho các nhà đầu tư nhiều nhất với 100% chiến thắng tại Europa League.

Với Villarreal, đội bóng Tây Ban Nha lại đang thi đấu khá thất thường. Hai trận gần nhất tại giải quốc nội, "Tàu ngầm vàng" để thua đội bóng hạng 3, Ponferradina ở vòng 1/6 cúp Nhà vua Tây Ban Nha và cuối tuần qua phải rất may mắn mới có trận hòa trước chủ nhà Atletico Madrid. Màn trình diễn kém thuyết phục này, cộng thêm việc chỉ thắng 1/5 trận sân khách gần đây, Villarreal đối diện với nguy cơ trắng tay trong trận thứ 3 liên tiếp phải thi đấu xa nhà.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu đầu tiên trong lịch sử cách đây hai tuần kết thúc bất phân thắng bại.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Slavia Praha: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
Villarreal: Andres Fernandez, Asenjo, Semedo, Bruno Soriano chấn thương. Bakumbu sẵn sàng trở lại.

Tài xỉu - Hơn 2,5 bàn thắng: Hàng công của Slavia Praha đang thi đấu rất vào phom, khi nổ súng 11 lần ở 5 trận gần nhất. Trên sân nhà, các chân sút Slavia Praha thậm chí còn làm được điều ấn tượng hơn với 15 bàn ở 6 trận gần đây. Với quyết tâm giành chiến thắng của hại đội, nhiều khả năng trận đấu sẽ sớm được đẩy tốc độ lên cao ngay từ đầu và bàn thắng đến có lẽ không khiến nhiều người bất ngờ.

Phạt góc - Chọn Villarreal phạt góc: Slavia Praha không phải là đội bóng quá mạnh ở những tình huống đánh biên. Chính vì thế, đội bóng này thường thất thế ở chỉ số phạt góc. Thống kê cho thấy, 3/4 trận gần đây của Slavia Praha đều có không quá 9 quả phạt góc và 3/4 trận đấu đó họ đều để thua chỉ số phạt góc.Trong khi đó, 4 trận liên tiếp gần đây cùng trận đối đầu gần nhất, Villarreal đều thắng theo chỉ số phạt góc.

Lựa chọn tối ưu: Slavia Praha cả trận và Over cả trận


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Slavia Prague (4-1-4-1): Lastuvka ; Frydrych, Jugas, Deli, Boril ; Ngadeu-Ngadjui ; van Buren, Husbauer, Rotan, Halil Altintiop ; Skoda.
Villareal (4-4-2): M. Barbosa ; R. Semedo, Rukavina, A. Gonzalez, J. Costa ; Castillejo, Trigueros, Fornals, Chuca ; Bacca, Bakambu.


Dự đoán: 2-2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti