Mibet nhận định Newcastle vs Leicester 0h30 ngày 10/12 (Premier League 2017/18)



Nhận định Newcastle vs Leicester: 0-1
TLCA FT: 0.87*0:0*-0.94
TSBT FT: -0.95*2 1/2*0.85

Newcastle tiếp tục kéo dài chuỗi phong độ tệ hại với trận thua 1-3 trước Chelsea ở vòng 15. Như vậy, Chích chòe đã không thắng trận thứ 6 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh (thua 5) và đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Thày trò Benitez rõ ràng đã cảm nhận được sự khắc nghiệt tại giải bóng đá số một xứ sở Sương mù sau lần tái xuất. Newcastle chỉ ghi được 4 bàn trong khi lọt lưới gấp 3 số đó trong 4 trận vừa qua.

Nhận định Newcastle vs Leicester 0h30 ngày 10/12 (Premier League 2017/18) - Ảnh 1

Xem thêm: soi keo nha cai

Trong khi đó, Leicester lại đang hồi sinh sau chuỗi trận bết bát đầu mùa. Bầy cáo đang có được 3 trận bất bại liên tiếp và tính xa hơn họ cũng chỉ thua 1/9 vòng gần nhất (thắng 4, hòa 4). Nhờ vậy, các nhà cựu vô địch Premier League đã leo lên nửa trên BXH với vị trí thứ 9 cùng 20 điểm. Đó là sự cải thiện vượt bậc nếu biết rằng Leicester thua tới 4/6 trận đầu tiên mùa này.

Newcaste chỉ lọt lưới 10 lần sau 11 trận đầu tiên, nhưng chỉ 4 vòng gần nhất họ đã thủng lưới bằng con số đó. Chính vì thế, trước một hàng thủ yếu kém của Newcastle, đội chủ sân King Power hoàn toàn có thể kiếm được bàn thắng, dù phải chơi trên sân St James' Park. Thành tích sân khách gần đây của Leicester không hề tệ khi bất bại tới 5 chuyến hành quân xa nhà vừa qua.

Jamie Vardy của Leicester đã ghi 7 bàn thắng từ đầu mùa và đang hướng tới pha lập công thứ 50 tại giải Ngoại hạng Anh. Nếu làm được điều đó anh sẽ đi vào lịch sử CLB với tư cách người có nhiều bàn nhất cho Bầy Cáo tại giải đấu số 1 nước Anh. Với sự ổn định gần đây của cá nhân Vardy cũng như Leicester, tiền đạo người Anh đang rất quyết tâm có được điều đó.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Leicester thắng 4, hòa 1 và thua 1/6 trận đối đầu với Newcastlte gần đây.
+ Leicester thắng 3 trận gần nhất trước Newcastle tại giải Ngoại hạng Anh với tổng tỷ số 7-0.

TSBT cả trận - Dưới 2 1/2 bàn: Nhiệm vụ phòng ngự phải là ưu tiên hàng đầu của Newcastle bởi đơn giản Rafa Benitez hiểu rằng ông buộc phải thay đổi từ tuyến dưới trở đi, nếu không muốn sớm trở lại Championship. Trong khi đó, hàng công của hai đội cũng không phải quá xuất sắc với chỉ lần lượt 20 và 14 bàn thắng từ đầu mùa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti