Mibet nhận định Las Palmas vs Celta Vigo – 17/10/2017 – Chớ coi thường chủ nhà



Las Palmas đang thể hiện một bộ mặt hết sức đáng thất vọng từ đầu mùa giải năm nay. Phong độ trồi sụt với 3 trận thua liên tiếp đẩy La UD xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Celta Vigo chớ coi thường La UD ở trận đấu này khi với mục tiêu trụ lại La Liga, thầy trò Ayestaran sẽ tạo nên một trận đấu khó khăn dành cho Celta Vigo ở trận đấu muộn nhất vòng 8 này.
Nhận định toàn cảnh bóng đá giữa Las Palmas vs Celta Vigo: Mục tiêu là hòa.

Las Palmas từng là một đội bóng có lối chơi khá khó chịu ở mùa giải năm ngoái. Dù không thuyết phục trong nhiều trận đấu nhưng Las Palmas thường gây rất nhiều khó chịu dành cho các đội bóng lớn như Real hay Barca ở mùa giải năm ngoái. Chính điều đó khiến Las Palmas được giới chuyên môn đánh giá sẽ tiếp tục tạo nên nhiều điều bất ngờ ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trái lại với những nhận định đó là một phong độ hết sức kém cỏi của La UD.


Với 3 trận thua liên tiếp gần đây, Las Palmas đang rơi tự do trên bảng xếp hạng. Cánh cửa xuống chơi ở hạng 2 đang chờ đón Las Palmas nếu như đội bóng này không cải thiện trong những thời gian tới. Thêm một yếu tố ảnh hưởng tới phong độ của Las Palmas đó là chấn thương. Halilovic, Loic Remy, Samper hay Castellano đều là những cầu thủ ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của Las Palmas. Thế nên, đây là sự thiếu vắng đáng tiếc dành cho Las Palmas trong bối cảnh họ sẽ có một lịch thi đấu khá khăn. Nói đúng hơn là với phong độ cũng như thực lực hiện tại thì gặp đội bóng nào cũng sẽ là một bài toán khó giải dành cho chiến lược gia Ayestaran cùng các học trò.

Xem thêm: ca cuoc bong da truc tuyen

Phong độ ghi bàn kém cỏi cùng hàng thủ thi đấu thiếu chắc chắn cũng là một phần đẩy Las Palmas rơi vào tình cảnh này. Tiếp Celta Vigo trên sân nhà ở trận đấu này, một trận hòa cũng được xem là một thành công dành cho La UD.
Nhận định toàn cảnh bóng đá giữa Las Palmas vs Celta Vigo: Công bù, thủ phá

Với 13 bàn thắng ghi được từ đầu mùa, Celta Vigo được xem là một trong những đội bóng có hàng công ghi bàn tốt nhất mùa này với vị trí thứ 6. Đối với một đội bóng không sở hữu nhiều hảo thủ thì việc làm được như vậy là một điều rất đáng khích lệ. Mục tiêu top 10 có lẽ là vừa tầm đối với Celta Vigo vào lúc này. Tuy nhiên, hiện tại Vigo chỉ đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Nhưng nếu đánh bại được Las Palmas ở trận đấu này thì họ có được vị trí thứ 10 từ tay Bilbao, đội đã để thua họ cách đây mấy vòng.

Khen ngợi hàng công ghi bàn hay thì cũng phải chê trách hàng thủ của Celta Vigo. Cặp trung vệ Sola và Fontas vẫn chưa thể kết hợp ăn ý như mong đợi. Rất nhiều trận đấu, sự sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến Celta Vigo phải trả giá. Đơn cử là trận hào 3-3 đầy đáng tiếc trước Girona. Dẫn lợi thế tới phút 86 nhưng chỉ một phút hớ hênh ở cuối trận, Celta Vigo đã bị trừng phạt bởi bàn thắng của Stuani.
Hành quân tới sân Canaria, một lần nữa Celta Vigo sẽ phải trông chờ vào bùng nổ của hàng công để bù đắp những thiếu sót mà hàng thủ đã mắc phải.
Lịch sử giữa Las Palmas vs Celta Vigo:

– Las Palmas chỉ ghi được 5 bàn và để thủng lưới 13 lần từ đầu mùa.
– Con số bên phía Celta Vigo là 13 và 11.
– 5 lần gặp nhau gần đây, Las Palmas thắng 1, Celta Vigo thắng 2, hai đội hòa nhau 2 lần.
Đội hình dự kiến giữa Las Palmas vs Celta Vigo:



Las Palmas: Chichizola, Macedo, Navarro. Lemos, Herrera, Aquilani, Hernan, Placeres, Viera, Tannane, Calleri
Celta Vigo: Blanco, Mallo, Fontas, Gomez Sola, Jonny, Wass, Lobotka, Sanchez, Aspas, Gomez Gonzalez, Sisto

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti