Mibet nhận định U22 Malaysia vs U22 Thái Lan, 19h45 ngày 29/8: Soái ngôi

Thay nhau thống trị bộ môn bóng đá Nam của 12 kì SEA Games gần nhất (Thái Lan 10, Malaysia 2 lần vô địch), màn đọ sức giữa U22 Malaysia và U22 Thái Lan xứng đáng được xem là trận chung kết trong mơ, giữa 2 đội tuyển mạnh nhất dựa trên những gì thể hiện từ đầu giải.
Thật vậy, U22 Malaysia đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Họ là đội duy nhất toàn thắng tính đến thời điểm này. Trong khi đó, với màn trình diễn xuất sắc trước U22 Việt Nam ở lượt cuối vòng bảng, U22 Thái Lan cũng đã cho thấy bản lĩnh của đội tuyển số một Đông Nam Á.
Một yếu tố bất lợi nữa đối với U22 Thái Lan chính là vấn đề trọng tài. Ở kì SEA Games này, không ít lần đoàn thể thao nước chủ nhà được thiên vị một cách trắng trợn bởi những người cầm cân nảy mực. Nói đâu xa, ở trận bán kết mới đây giữa U22 Malaysia và U22 Indonesia, đội khách đã bị bỏ qua một quả phạt đền mười mươi trong khoảng thời gian bù giờ và chấp nhận thua 0-1 đầy tức tưởi.
Người Malaysia đang tiến rất gần đến chức vô địch quan trọng nhất ở môn bóng đá Nam tại SEA Games 29. Ngay từ đầu nước chủ nhà đã lộ rõ tham vọng đoạt bằng được tấm huy chương Vàng cao quý này bằng quyết định tự chọn bảng đấu khi bốc thăm. Sau khi bị nhiều chỉ trích, bằng cách nào đó U22 Malaysia vẫn được nằm trong bảng nhẹ ký và chỉ thi đấu 4 trận, so với 5 bên bảng B.
U22 Malaysia đang có phong độ theo chiều tốt dần lên qua từng trận đấu. Đội quân của HLV Ong Kim Swee khởi đầu ì ạch nhưng cho thấy ngày càng có sự gắn kết và hiệu quả cao. Những trận đấu có tính chất quan trọng như gặp U22 Myanmar tại vòng bảng hay vượt qua U22 Indonesia ở bán kết đều là lúc đội chủ nhà chơi khá tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti