Mibet nhận định Leicester City vs Watford, 21h00

Nhận định, dự đoán, soi kèo Leicester City vs Watford (Vòng 36 – Ngoại hạng Anh) – Sân nhà là điểm tựa để ĐKVĐ Leicester vớt vát danh dự trong cuộc đón tiếp Watford ngày hôm nay.
Mùa giải gần như đã chấm hết với cả Leicester và Watford. 2 đội cùng có 40 điểm vào thời điểm hiện tại và không quá bận tâm đến vấn đề trụ hạng do đã tạo ra khoảng cách 8 điểm với nhóm cầm đèn đỏ trong khi trước mắt chỉ còn 3 vòng đấu.
Với Leicester, chức vô địch mùa giải trước là điều thần kỳ và thực sự là điểm sáng hiếm hoi trong lịch sử CLB. Tuy vậy, “bầy cáo” đã trở về hình hài quen thuộc ở mùa giải này. Họ vật lộn với cuộc chiến trụ hạng trong suốt 35 vòng. Những ngôi sao như Vardy hay Mahrez sa sút rất nhiều, hàng thủ không còn chắc chắn khiến ĐKVĐ phải nhận những kết quả không tốt từ đầu mùa.
Dẫu vậy, khi tâm lý đã trở nên thoải mái, “bầy cáo” hứa hẹn sẽ chơi bùng nổ tại King Power để vớt vát chút danh dự của nhà ĐKVĐ đồng thời mang đến những niềm vui cho khán giả nhà. Tại tổ ấm của mình, Leicester duy trì được sự ổn định thời gian qua. Họ giành 4 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng và bất bại cả 6 trận gần đây khi chơi ở sân nhà.
Về phía Watford, CLB này gây được ấn tượng mạnh với NHM trong các trận đấu tại Vicarage Road. Còn khi phải hành quân đến xứ người, Watford thể hiện bộ mặt bạc nhược. Họ thất bại đồng thời thua tỷ lệ Châu Á ở cả 4 vòng sân khách gần nhất. Xa hơn chút nữa, Watford chỉ có 1 chiến thắng và thua đến 9 trong số 11 chuyến đi xa nhà vừa qua tại Premier League.
Thêm vào đó, lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ Watford khi họ thất bại đồng thời thua kèo Châu Á ở 6/8 chuyến viếng thăm King Power gần nhất. Tình trạng sứt mẻ về lực lượng cùng với nỗi sợ hãi khi làm khách sẽ khiến Watford gặp khó trong chuyến đi đến King Power lần này.
THÔNG TIN BÊN LỀ
Leicester thắng 4 vòng sân nhà gần nhất
Watford thua cả 4 trận sân khách mới đây
Leicester thắng tỷ lệ cả 6 trận sân nhà vừa qua
Watford thua kèo 9/11 trận sân khách mới nhất
Leicester thắng 6/8 trận đối đầu với Watford tại sân nhà gần đây
7 trận sân nhà vừa qua của Leicester đều kết thúc với tổng bàn thắng là chẵn
4 trận sân nhà mới đây của Leicester và 6/7 trận gần nhất của Watford đều có không quá 2 bàn thắng
DANH SÁCH CHẤN THƯƠNG, TREO GIÒ!!!
Leicester City: Wes Morgan (27/1 hậu vệ, đội trưởng), Molla Wagué (0/0 hậu vệ), Nampalys Mendy (4/0 tiền vệ)
Watford FC: Jose Holebas (30/2 hậu vệ, nghi ngờ), Miguel Angel Britos (27/1 hậu vệ), Ben Watson (4/0 tiền vệ), Craig Cathcart (15/0 hậu vệ), Younes Kaboul (22/2 hậu vệ), Roberto Pereyra (13/2 tiền đạo), Mauro Zárate (3/0 tiền đạo)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti