Mibet nhận định Ecuador vs Brazil, 4h0

Bị loại ngay từ vòng bảng Copa America rõ ràng là một điều quá đáng thất vọng với đội tuyển Brazil, tuy vậy người hâm mộ bong đá “xứ sở Samba” vẫn rất tin tưởng vào các cầu thủ của mình có thể dễ dàng vượt qua vòng sơ loại để có mặt ở World Cup 2018 tổ chức tại Nga. Thử thách đầu tiên của Neymar và các đồng đội là đội chủ nhà Ecuador, dù không phải đội bóng mạnh nhưng đội bóng này luôn biết cách gây khó dễ với các “Ông lớn” tại Nam Mỹ.
ty-le-cuoc-ecuador-vs-brazil
Chơi rất tốt tại vòng bảng Copa America mùa hè vừa qua nhưng thất bại đáng tiếc trước đội tuyển Mỹ đã khiến đội bóng này phải sớm dừng chân ở vòng 1/8. Nhưng công bằng mà nói ở trận đấu đó, Ecuador chơi không hề kém cạnh đối thủ Mỹ và nếu may mắn hơn thì chính họ mới là những người bước tiếp. Dù vậy, hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng cũng đã là một thành công với Valencia và các đồng đội, vì thế lúc này họ có thể quên đi nỗi buồn tại Copa America để tập trung hoàn toàn cho vòng loại World Cup, nơi bất kì đội bóng nào cũng muốn vượt qua để góp mặt trong ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới sẽ được tổ chức tại Nga 2 năm nữa. Thử thách tiếp theo của Ecuador sẽ là một Brazil đang rất “tự ái”sau khi bị loại ngay từ vòng bảng Copa America, chắc chắn đây sẽ là 90 phút cực kì khó khăn đối với họ, nhưng với lợi thế sân nhà các CĐV Ecuador co quyền tin vào một kết quả có lợi giành cho đội bóng của mình.
Ecuador sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Brazil
Ecuador sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Brazil
Huy chương vàng tại Olympic Rio mới đây của U23 Brazil giống như một lời xin lỗi gửi đến người hâm mộ bóng đá nước này sau thất bại của những người đàn anh ở Copa America trước đó. Ở thời điểm hiện tại, Neymar và các đồng đội đã có thể yên tâm hơn để tập trung cho vòng loại World Cup 2018, nơi mà đội tuyển Brazil không được phép thất bại. Chướng ngại vật tiếp theo sẽ là Ecuador – Đội bóng đã thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây nhưng với những ngôi sao trong đội hình cùng quyết tâm lấy lại vị thế trong lòng người hâm mộ, đội bóng “xứ sở Samba” sẽ bằng mọi cách hoàn thành được nhiệm vụ phải thắng của mình. Hơn thế nữa, sự trở lại của Neymar cũng khiến các đồng đội của anh tại đội tuyển Quốc gia tự tin hơn rất nhiều và cũng vì thế mà mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều như Ecuador cũng trở nên không quá khó khăn với đội tuyển Brazil.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti