Mibet nhận định Atletico Madrid – Real Madrid

Atletico Madrid - Real Madrid


Sự sa sút của Atletico Madrid đã bộc lộ ngay từ đầu mùa tại sân chơi trong nước khi có thời điểm họ tụt xuống rất sâu trên bảng điểm. Việc gần như chỉ phụ thuộc vào khả năng làm bàn của Griezmann khiến HLV Simeone có quá ít phương án triển khai tấn công. Trong khi đó, hàng thủ vốn chơi chắc chắn ở những mùa giải trước đang bắt đầu bị phá vỡ không mấy khó khăn khi phần lớn trụ cột đã bộc lộ hạn chế tuổi tác.

Xem thêm: tỷ lệ kèo

Sau trận lượt đi, đội chủ sân Vicente Calderon trở lại La Liga với bộ mặt không mấy khởi sắc hơn. Trận thắng nhọc nhằn đối thủ yếu Eibar ngay trên sân nhà là ví dụ sinh động nhất. Đó là trận thứ 3 trong vòng 4 lần ra sân gần nhất chứng kiến Atletico Madrid phụ bạc lòng tin của giới mộ điệu. Rõ ràng, khả năng duy trì phong độ cao đã không được đội chủ nhà thể hiện.

Trong khi đó, Real Madrid vẫn đang hướng đến Cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay một cách đầy hy vọng. Chiến thắng 3-0 ở lượt đi gần như đảm bảo cho họ vào tranh chức vô địch ở sân chơi danh giá nhất châu lục. Tại La Liga, đoàn quân của HLV Zidane vẫn đá ít hơn đại kình địch Barcelona 1 trận dù đang bằng điểm. Sự khác biệt mà Real Madrid hơn hẳn đối thủ cùng thành phố là việc sở hữu đội hình nhiều ngôi sao và có chiều sâu đủ để vượt qua thử thách vào thời khắc khó khăn.

Tỷ lệ châu Á cả trận Atletico Madrid vs Real Madrid:

Muốn làm nên điều kỳ diệu khi đang gặp bất lợi từ trận thua 3 bàn trắng ở lượt đi, Atletico Madrid phải sớm ghi được bàn thắng càng nhanh càng tốt. Ở chiều ngược lại, Real Madrid có nhiều lựa chọn khi họ có quyền thua cách biệt 2 bàn vẫn giành vé vào chung kết. Nhưng bất chấp đặc điểm dễ thấy đó, giới điều khiển thị trường vẫn không đánh giá cao đội chủ nhà.

Chỉ số chính đang niêm yết ở mức 0:0 cho thấy Real Madrid vẫn được nhà cầm cân nẩy mực trên sàn giao dịch đánh giá cao về khả năng tiếp tục giành chiến thắng. Rõ ràng, Ronaldo và một số trụ cột của đội khách hoàn toàn có thể chơi bùng nổ sau khi được dưỡng sức ở vòng gần nhất tại La Liga.

Tỷ lệ Tài Xỉu cả trận Atletico Madrid vs Real Madrid:

Bị dồn vào thế không còn gì để mất, Atletico Madrid sớm triển khai thế trận tấn công ngay từ đầu cũng là điều dễ hiểu. Ngay cả khi đội chủ rnhaf tận dụng được các cơ hội mà họ tạo ra, không ai dám chắc hàng thủ của họ sẽ trụ vững trước Ronaldo cùng các cộng sự đang có phong độ cao.

Một trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi vì thế là kịch bản được nhiều chuyên gia tính tới vào đêm nay. Nhìn vào 2/3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 tình huống lập công và liên tiếp 8 trận vừa qua của Real Madrid có diễn biến tương tự cũng là điểm tựa đáng để hy vọng.

Thống kê và thông tin trước trận:

– Real Madrid đang là đội vô địch Cúp C1/Champions League nhiều nhất với 11 lần đăng quang.

– Atletico Madrid từng 3 lần vượt qua bán kết Cúp C1/Champions League nhưng chưa vô địch, trong đó có 2 lần thua Real Madrid ở trận cuối cùng.

– Real Madrid trở thành đội đầu tiên có 7 lần liên tiếp vào bán kết Champions League.

– Trong 6 lần vào bán kết gần nhất, Real Madrid có 3 tiến vào chung kết và đều giành chức vô địch.

– Với Atletico Madrid, đây là lần thứ 2 liên tiếp, cũng là lần thứ 3 trong vòng 4 mùa gần nhất đội này vào bán kết.

– Từ mùa 2013-2014, chức vô địch Champions League liên tục thuộc về Tây Ban Nha. Real giành 2 danh hiệu, còn Barca có 1.

– Đây là lần gặp nhau thứ 6 giữa hai đội tại sân chơi châu lục, tất cả đều tại sân chơi cao nhất và Real Madrid thắng cả 5 lần trước.

– Đây là mùa thứ 4 liên tiếp hai đội gặp nhau tại Champions League.

– Đây là lần thứ 28 Real Madrid có mặt tại bán kết sân chơi châu lục, họ thắng 14 và thua 13 lần trước.

– Thành tích gặp các đội bóng Tây Ban Nha trong khuôn khổ sân chơi châu lục của Real Madrid thắng là thắng 11, hòa 6 và thua 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti