Mibet nhận định San Marino vs Đức, 02h45

Marino vs Đức (Vòng loại World Cup 2018) – Đức sẽ có trận đấu thư giãn khi làm khách trên sân San Marino.
Kết quả hình ảnh cho San Marino vs Đức
Cặp đấu chênh lệch nhất bảng E vòng loại World Cup 2018 cuối cùng cũng diễn ra. Cỗ xe tăng Đức, một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này sẽ có chuyến làm khách đầy dễ dàng đến đất của San Marino.
Sau 3 lượt đấu, Đức có 9 điểm tối đa trong khi San Marino vẫn bất lực trong việc tìm điểm số đầu tiên tại giải này. Chỉ nhìn sơ qua cũng đủ thấy San Marino chẳng có cơ sở nào để mong có được 1 điểm dù được thi đấu trên sân nhà.
Kể từ sau thất bại trước Pháp tại EURO 2016, Đức trải qua chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp và ghi ít nhất 2 bàn/trận. Mọi thứ đang rất vào phom với thầy trò Joachim Loew. Điều này ảnh hưởng đến thành tích châu Á khi Đức chỉ thua đúng 1/4 trận vừa qua.
Ngược lại, lần gần nhất mà San Marino có được 1 trận hòa là trước Estonia vào tháng 11/2014. Đã hơn 2 năm chỉ biết thua, San Marino khó lòng cầm chân được Cỗ xe tăng. Có chăng họ chỉ mong muốn hạn chế tối đa số bàn thua phải nhận.
Thomas Mueller đang gặp vấn đề tại Bayern và anh rất cần những bàn thắng để cải thiện tâm lý nặng nề thời gian qua. Tuy vậy, những ngôi thượng hạng trong đội 1 như Mueller nhiều khả năng sẽ được cất trên ghế dự bị trong trận này để giữ sức. Mesut Oezil thậm chí còn được cho nghỉ và miễn đợt tập trung lần này.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
San Marino (4-5-1):
 Aldo Simoncini – Davide Simoncini, Alessandro Della Valle, Fabio Vitaioli, Danilo Rinaldi, Cristian Brolli – Tommaso Zaffarani, Pier Mazza, Luca Tosi, Carlo Valentini – Mattia Stefanelli.
Đức (4-5-1): Manuel Neuer – Joshua Kimmich, Benedikt Howedes, Mats Hummels, Jonas Hector – Sami Khedira, Toni Kroos, Julian Draxler, Mario Goetze, Julian Weigl – Andre Schuerrle.
THÔNG TIN BÊN LỀ
– San Marino có lực lượng mạnh nhất.
– Đức mất Hummels (chấn thương).
– Đức thắng chuyên môn cả 2 lần đối đầu gần nhất, ghi 19 bàn.
– 3/5 trận gần nhất của Đức có tổng bàn lẻ.
– Đức thua châu Á 1/5 trận vừa qua.
Lựa chọn tối ưu: Đức cả trận & Over cả trận
Dự đoán: 0-7 (H1:0-4)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti