Mibet nhận định U19 Bồ Đào Nha vs U19 Pháp

U19 Bồ Đào Nha đến với vòng bán kết với tư cách là đội bóng đứng đầu bảng A. Thành tích tại vòng bảng là 1 thắng, 2 hòa và giành được 5 điểm, nhờ chỉ số phụ tốt hơn họ sẽ được gặp đội bóng nhì bảng B trong trận đấu này đó là U19 Pháp. Đây sẽ là một lợi thế không nhỏ đối với thầy trò Emílio Peixe bởi dù sao thì được gặp đội bóng không có thành tích tốt nhất tại bảng khác là điều mà mọi đội bóng đều hướng tới.
U19 Bồ Đào Nha vs U19 Pháp, 22h00 ngày 21/07: Tiếp bước đàn anh
Bên kia chiến tuyến, U19 Pháp xuất sắc vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2, nơi có sự góp mặt của những đội bóng mạnh như U19 Anh, Croatia và Hà Lan. Tưởng chứng như tâm lý sẽ bị đè nặng sau thất bại 1-2 trước U19 Anh, nhưng sau đó thầy trò Batelli đã giành 2 chiến thắng liên tiếp để góp mặt vào vòng bán kết U19 châu Âu.
Pháp và Bồ Đào Nha đều là những nền bóng đá tiên tiến của châu Âu, đang chú ý mới đây họ cũng đã chạm trán nhau trong trận chung kết EURO 2016, kết quả là Bồ Đào Nha giành chiến thắng. Đây sẽ là lúc các cầu thủ trẻ của Pháp đòi lại món nợ cho đàn anh hay các học trò của HLV Emílio Peixe sẽ tiếp bước những gì các bậc tiền bối đã làm được. Hai đội bóng đầy duyên nợ sẽ gặp nhau tại bán kết, dù sao với những gì đã và đang thể hiện, Slecao vẫn đang được đánh giá cao hơn đôi chút.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
U19 Bồ Đào Nha: Pedro Silva, Rúben Dias, Yuri Ribeiro, Francisco Ferreira, Diogo Dalot, Pedro Rodrigues, Pedro Delgado, João Carvalho, Bruno Xadas, Diogo Gonçalves, Ricardo Almeida.
U19 Pháp: Bernardoni, Kwateng, Diop, Onguéné, Maouassa, Poha, Blas, Tousart, Harit , Augustin, Mbappe Lottin.

NHẬN ĐỊNH: U19 Bồ Đào Nha thắng 1-0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti