Mibet nhận định Pháp vs Thụy Điển

ĐT Pháp vẫn đang thể hiện được sức mạnh của mình tại bảng A vòng loại WC khu vực châu Âu, với 2 chiến thắng và 1 lần chia điểm sau 3 lượt trận, họ đang cùng với Thụy Điển chiếm giữ 2 ngôi vị cao nhất. Hai đội bóng này cùng với Hà Lan là các ứng cử viên sáng giá cho tấm vé tới Nga vào năm 2018, vì vậy cuộc đối đầu này được xem là trận đấu bản lề, và chắc chắn không ai muốn chấp nhận một thất bại.
Pháp vs Thụy Điển, 02h45 ngày 12/10: Gà trống thị uy
Dẫu vậy với những gì đã và đang làm được, thầy trò Deschamps hoàn toàn có thể tự tin nghĩ về 3 điểm, nhất là khi họ sẽ được thi đấu trên sân nhà Stade de France, nơi mà người hâm mộ đã được chứng kiến 11 trận thắng liên tiếp của ĐT Pháp.
ĐT Pháp vẫn đang thể hiện được sức mạnh của mình tại bảng A
Về lực lượng, “những chú Gà trống” cũng đang được đánh giá cao hơn với rất nhiều hảo thủ trong đội hình, có thể nói để tìm ra được một vị trí yếu trong sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc của HLV Deschamps không phải là điều dễ dàng.
Ngoài sự xuất sắc của thủ thành Lloris và bộ tứ vệ, thì ở tuyến trên những Griezmann, Sissoko hay Payet vẫn đang cho thấy sự ổn định. Bên cạnh đó, ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất Paul Pogba cũng dần lại lại được cảm giác, đặc biệt là với bàn thắng xé lưới giúp đội nhà vượt qua Hà Lan trong trận đấu trước, tiền vệ của MU được hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong trận đấu này.
Thụy Điển – Khó khăn từ lực lượng
Bên phần sân đối diện, tưởng chừng như việc tiền đạo chủ lực Ibrahimovic giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sẽ ảnh hưởng nhiều đến ĐT Thụy Điển, và cũng không ít người lo ngại rằng họ sẽ khó có thể vượt qua được vòng loại WC 2018, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Andersson đã khẳng định rằng họ không yếu như người hâm mộ nghĩ, và vị trí thứ 2 tại bảng A đã nói lên điều đó.
Nhưng xét cho cùng thì hai trong ba đối thủ mà ĐT Thụy Điển đã chạm trán đều là những đội bóng yếu như Luxembourg và Bulgaria, trận còn lại họ bị Hà Lan cầm hòa trên sân nhà. Chính vì vậy cuộc hành quân đến Pháp lần này sẽ kiểm chứng được sức mạnh thực sự của thầy trò Andersson, nếu giành chiến thắng thì coi như họ sáng cửa để góp mặt tại Nga vào 2 năm sau.
Thụy Điển vẫn thi đấu rất ấn tượng mặc dù không có Ibrahimovic
Có điều người hâm mộ cũng không nên quá kỳ vọng vào họ, bởi ĐT Pháp là một tập thể vững mạnh với nhiều ngôi sao trong đội hình, còn Thụy Điển chỉ có được sức mạnh từ tinh thần, còn thực tế không có được một ngôi sao nào ở đẳng cấp cao kể từ khi Ibrahimovic chia tay ĐTQG.
Trong 4 lần đối đầu trong quá khứ, Pháp vẫn đang chiếm ưu thế khi giành 2 chiến thắng và 1 lần chia điểm, giờ đây khi đang có được phong độ tốt cùng lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Deschamps đang được hy vọng rất nhiều cho việc giành trọn 3 điểm trước Thụy Điển.
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
11. Pháp thắng 11 trận gần nhất trên sân nhà.
3. Thụy Điển bất bại 3 trận ở vòng loại WC 2018.
4. Pháp có 4 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti