Mibet nhận định Pháp vs Bờ Biển Ngà

Sau thất bại đầy đau đớn ngay trên sân nhà tại EURO 2016, người Pháp đang rất quyết tâm hướng tới mục tiêu quan trọng còn lại vòng loại World Cup 2018. Nhìn chung với lực lượng thuộc hàng thượng hạng tợi Châu Âu, những chú gà trống Go-loa vẫn đang một mình một ngựa tại bảng đấu của mình.
Chỉ 4 ngày trước, thầy trò Deschamps đã chứng tỏ bản lĩnh khi vượt qua ĐT Thụy Điển với 2 bàn thắng của Pogba và Payet dù để đối phương vượt lên dẫn trước. Đó đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng này tại vòng loại WC. Với 10 điểm giành được, ĐT Pháp đang chiếm trọn ngôi đầu bảng A, hơn ĐT Hà Lan, Thụy Điển 3 điểm.
Pháp vs Bờ Biển Ngà, 03h00 ngày 16/11: Thử độ mạnh
ĐT Pháp vẫn đang thể hiện sức mạnh vượt trội tại bảng A VLWC 2018 khu vực Châu Âu
Với Matuidi, Pogba, Payet, Griezmann hay thậm chí là cả Sissoko trong tay, HLV Deschamps đang hoàn toàn thoải mái trong việc lắp ghép sơ đồ chiến thuật. Với những quân bài đa năng như vậy trong tay không quá khó hiểu khi ĐT Pháp đang là đội tuyển sở hữu hàng công ấn tượng đến vậy với 7 bàn trong 3 trận gần nhất. Nói vậy thế nhưng dĩ nhiên họ vẫn chưa thể là 1 tập thể hoàn hảo. Nên nhớ Koscielny vẫn chỉ được xếp vào trung vệ hạng B trong khi Varane thì vẫn chưa thể đạt được điểm chín trong sự nghiệp. Từ giờ cho tới khi bước vào chặng đường chính thức sẽ còn rất nhiều cơ hội để Deschamps thử nghiệm và trận đấu đêm nay sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn bởi sức mạnh, tốc độ, sự nhiệt huyết mà những ngôi sao của lục địa đen mang tới.
=> Xem thêm: ca cuoc the thao
Với Bờ Biển Ngà chặng đường chinh phục tấm vé tới Nga mới chỉ cách đây khoảng hơn 1 tháng và dĩ nhiên vẫn còn rất nhiều điều mà HLV Dussuyer cần cải thiện. Và những trận đấu chất lượng như này quả thực là cơ hội tuyệt vời để ông cùng các học trò đánh giá được sức mạnh của chính mình.
Bờ Biển Ngà đang trong giai đoạn trẻ hóa và họ cần nhiều hơn những trận đấu với các đối thủ tầm cỡ
Trong ngày ra quân, Bờ Biển Ngà suất sắc đánh bại Mali với tỷ số 3-1 thế nhưng trước một Ma Rốc với lối chơi phòng ngự đầy chủ động những Bony hay Kalou đã không thể một lần xuyên thủng mành lưới đối phương và đành chấp nhận chia điểm. Rõ ràng, Bờ Biển Ngà cần nhiều hơn những quân bài có khả năng tạo ra sự đột biến khi mà những chân sút chủ lực của họ bị khóa chặt.
Với 1 đội hình đang còn khá trẻ khi mà độ tuổi trung bình ở khoảng 25, thì việc đan xen yếu tố kinh nghiệm là cực kỳ quan trọng. Chính sách trẻ hóa để tìm lực lượng kế cận cho mục tiêu sắp tới của bóng đá Bờ Biển Ngà là hoàn toàn hợp lý khi mà những ngôi sao từng làm nên tên tuổi của họ đã và đang rất gần sườn dốc bên kia sự nghiệp. Còn cả tương lai gian nan phía trước đang chờ thầy trò HLV Dussuyer chinh phục và cứ mỗi giai đoạn như vậy thì họ cần biết được mình đang ở mức nào!
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý: 
ĐT Pháp: Lloris, Evra, Koscielny, Sidibé, Varane, Matuidi, Payet,  Sissoko, Pogba, Giroud, Griezmann.
ĐT Bờ Biển Ngà: Sangaré, Koné, Traoré, Aurier, Kanon, Die, Kessié, N’Guessan, Kalou, Sio, Kodjia.

NHẬN ĐỊNH: ĐT Pháp thắng 2-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti