Mibet nhận định Dortmund vs St Pauli

Dortmund đang khởi động khá tốt cho mùa giải mới khi toàn thắng ở cả 2 trận gần nhất. Tuy nhiên điều đó cũng không phải là một chiến tích đáng để tự hào khi các đối thủ đều vô danh và đến từ những giải đấu thấp hơn hẳn. Vì vậy nếu muốn kiểm chứng, Dortmund cần phải có được những thuốc thử liều cao hơn.
St Pauli không thể nói là cái tên ở cùng đẳng cấp với Dortmund nhưng cũng được đánh giá cao hơn nhiều so với 2 đối thủ vừa bại trận dưới tay thầy trò Tuchel là Erkenschwick và Wuppertaler SV. Do vậy đây ít nhiều cũng sẽ là một chướng ngại vật dành cho đội bóng vùng Rurh.
Dortmund vs St Pauli, 23h30 ngày 14/07: Khó có bất ngờ
St Pauli có phong độ cao nhưng khó lòng gây sốc trước  Dortmund
St Pauli vừa gây sốc với chiến thắng 11-1 trước Delmenhorst XI, mặc dù chỉ là chiến thắng trước một đội bóng sinh viên nhưng cũng là một trong những trận đấu mà đại diện của Bundesliga 2 chơi ấn tượng. Trong một trận đấu không đặt nặng nhiều áp lực thành tích như trận đấu đêm nay, khả năng bùng nổ của St Pauli không phải là không có cơ sở.
Dortmund đang bị nghi ngờ khá nhiều khi liên tiếp mất đi những trụ cột trong thời gian gần đây, đặc biệt là Mats Hummels và Mkhitaryan. Sức mạnh của thầy trò Tuchel chắc chắn sẽ giảm đi đáng kể. Nhưng với những con người còn lại nưh Aubameyang đang sung sức hay Marco Reus rất khao khát ra sân khi lỡ EURO 2016 vào phút chót, Dortmund vẫn là cửa trên so với St Pauli, đặc biệt lại được thi đấu tại thánh địa Signal Induna Park.
Trong 16 năm đã qua, 2 bên gặp nhau tổng cộng 6 lần nhưng Dortmund chưa một lần nhận thất bại, trong đó có tới 5 chiến thắng và 1 hòa. Phong độ ấn tượng của St Pauli lúc này có lẽ chỉ có thể gây được chút khó khăn cho Dortmund, còn viện giành chiến thắng tại chảo lửa Signal Induna Park vẫn là một giấc mơ tương đối xa vời.

NHẬN ĐỊNH: Dortmund thắng 2-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti