Mibet nhận định San Lorenzo vs Flamengo

San Lorenzo vs Flamengo, San Lorenzo đang giữ mạch 5 trận toàn thắng, nhưng đội bóng chịu thảm bại với cách biệt 4 bàn ở lần đầu gặp CR Flamengo tại vòng bảng. Do vậy, trận này San Lorenzo phải chơi cẩn thận trên sân nhà.
Đây có thể được coi là trận đấu sống còn của cả đôi bên, bất cứ đội nào phải nhận thất bại rất có thể phải rời cuộc chơi. Bảng đấu này đang diễn biến khá gay cấn, khi Flamengo (9điểm), San Lorenzo (7 điểm) và Atletico PR (7 điểm). Cơ hội vẫn chia đều cho cả 3 đội, bởi ở trận đấu cùng giờ nhiều khả năng Atletico PR sẽ có được 3 điểm trước đội bét bảng Universidad Catolica.
Đôi chút lợi thế cho Flamengo, khi chỉ cần hòa là họ nghiễm nhiên sẽ có vé, nhưng mọi thứ chỉ là trên giấy tờ. San Lorenzo lúc này mới là đội bóng đáng sợ, đại diện của Argentina dường như đang đạt điểm rơi phong độ. Đã 5 trận đấu vừa qua ở mọi đấu trường đoàn quân của HLV Aguirre toàn thắng, điều này sẽ khiến San Lorenzo hòa toàn đủ tự tin cho cuộc tiếp đón này.
Soi kèo Copa Libertadores: San Lorenzo vs Flamengo, 7h45 ngày 18/5/2017
Ở phía bên kia, Flamengo lại có sự chuẩn bị không thực sự trơn tru cho trận quyết chiến. 2 trận hòa bạc nhược trước những đối thủ được đánh giá kém hơn tại giải quốc nội, đang làm HLV Ricardo đau đầu cho chuyến hành quân lần này. Thành tích sân khách của Flamengo cũng là điều đáng lo ngại với đội bóng này. Trong 11 lần hành quân, họ chỉ có được đúng 1 lần hưởng niềm vui chiến thắng.
Xem thêm: ca do bong da
Phong độ sân khách của Flamengo đang khiến đội bóng này rất có thể phải ở nhà xem Copa Libertadores qua tivi, khi 2 trận gần nhất họ thua cả Atletico PR và Universidad Catolica. Ở chiều ngược lại, các cầu thủ chủ nhà lại đang rất thăng hoa, và rất có thể họ sẽ khuất phục được đại diện đến từ Brazil.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti