Mibet nhận định Oostende vs Club Brugge

Oostende vs Club Brugge, Club Brugge vẫn đang cố gắng bám đuổi Anderlecht, một chiến thắng sẽ giúp họ giữ hy vọng vô địch giải năm nay.
Nguy cơ trở thành cựu vương của Club Brugge đang trở lên rõ ràng hơn khi họ đang để đội đầu bảng Anderlecht dẫn trước 4 điểm. Cũng không thể phủ nhận, so với những gì đã thể hiện mùa giải năm ngoái, các nhà ĐKVĐ thi đấu tệ hơn rất nhiều. Cả mùa giải (trước khi vào giai đoạn 2), Club Brugge luôn ở vào thế bám đuổi đối thủ của mình trên con đường bảo vệ ngôi vương. Hàng tiền đạo các vị khách phần nào thi đấu kém hiệu quả hơn với 56 lần lập công (ít hơn Anderlecht 9 bàn ở giai đoạn 1). Trên đấu trường Champions League, lực lượng yếu hơn cùng kinh nghiệm thực chiến khiến họ sớm bị loại.
Soi kèo VĐQG Bỉ: Oostende vs Club Brugge, 1h30 ngày 19/5/2017
Tuy nhiên với phần còn lại của giải VĐQG Bỉ, Club Brugge vẫn là đội bóng không thể xem thường. Bước sang giai đoạn 2, họ tiếp tục bám đuổi Anderlecht nhưng đã không duy trì được 2 điểm như ở giai đoạn 1. Trước Oostende, thầy trò HLV Preud’homme hết sức tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ mang về 3 điểm. Lý do là bởi trong khi Club Brugge giữ thành tích thắng 3, hòa 1 ở 4 lượt trận gần nhất thì Oostende lại vừa để thua ở vòng đấu trước. Hơn thế nữa, Oostende dường như luôn “sợ vía” Club Brugge ở những lần đối đầu. Cụ thể 17 lần gặp nhau trên tất cả các mặt trận, chủ nhà đem về duy nhất 1 chiến thắng, hòa 2 trận nhưng để thua tới 14 trận.
Trên sân khách mà cụ thể ở đây là tại Versluys – sân nhà của Oostende, Club Brugge giữ được thành tích đáng nể với 7 trận thắng, 1 trận hòa và 1 lần để thua duy nhất. Bước vào trận chiến lần này, Oostende thiếu vắng 2 trụ cột do dính án treo giò là Marusic và Milich, còn với Club Brugge họ ra quân với đội hình mạnh nhất. Không thắng thôi các vị khách sẽ tự tước đi cơ hội bảo vệ chức vô địch, bởi vậy sẽ không ngạc nhiên nếu đoàn quân của HLV Preud’homme nhập cuộc với quyết tâm cao nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti