Mibet nhận định New York City vs Atlanta

New York City vs Atlanta, New York City tìm lại cảm giác chiến thắng ở trận trước, hơn nữa trận này có lợi thế sân nhà, New York City Football Club chắc sẽ kiếm thêm 3 điểm.
Không chỉ sở hữu trong đội hình những cầu thủ từng là những ngôi sao lớn của làng túc cầu thế giới 1 thập niên trước đây như tiền vệ người Italia là Andrea Pirlo cùng tiền đạo người Tây Ban Nha là David Villa mà sân nhà còn đang là 1 điểm tựa vững chắc cho New York City trong thời gian gần đây, chuỗi 10 chiến thắng sau 15 lần tiếp đón các đối thủ đã qua gần đây của New York City là minh chứng rõ ràng nhất (còn lại thua 3, hòa 2). Đáng chú ý trong đó có 6 trận phải chấp với mốc tỷ lệ dao động từ 0:1/2 cho tới 0:3/4 (như trận này) thì có tới 5 lần New York City làm vui lòng NHM châu Á.
Soi kèo Nhà Nghề Mỹ: New York City vs Atlanta, 3h ngày 08/05/2017
Bên kia chiến tuyến, Atlanta United chỉ là 1 đội bóng mới được thăng hạng để góp mặt tại giải đấu cao nhất làng túc cầu nước Mỹ này mùa giải năm nay nên về mặt chất lượng đội hình họ không thể so bì được với New York City. Hơn nữa, Atlanta United cũng phần nào cho thấy sự yếu kém của mình trước những đối thủ khác còn lại trong giải khi họ mới chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng ở 5 vòng đấu vừa qua tại giải đấu này (thua 2, hòa 2), trong đó có 3 trận sân khách.
Mặt khác, những biến động trên thị trường châu Á cũng đang chứng kiến diễn biến bất lợi về phía đội khách khi tỷ lệ Atlanta United được chấp 0:1/2 ở thời điểm ban đầu đang có xu hướng giảm rõ rệt. Lợi nhuận dành cho lựa chọn đội khách lúc này xuống bỏ khá sâu và trên các sàn giao dịch châu Á các nhà đầu tư đã đẩy cao dần chỉ số Atlanta United được chấp tới 0:3/4 ngày càng áp sát vào mốc tỷ lệ chính:1/2. Rõ ràng, với những động thái trên cho thấy sự tin tưởng của nhà đầu tư vào cửa đội khách Atlanta United ở trận này đã giảm sút dần. Cho nên, lại càng có thêm cơ sở để tin rằng đội chủ nhà New York City mới là 1 cửa đầu tư sáng suốt ở trận này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti