Mibet nhận định Elfsborg vs Malmo

Elfsborg vs Malmo, Malmo FF thắng 4 hòa 2 trong 6 trận đấu gần đây, trong đó tổng cộng ghi 11 bàn, xét tương quan lực lượng và tình hình hiện tại trận này liệu Malmo FF sẽ giành chiến thắng để rời sân đối phương?
Malmo đang rất thoải mái trên đỉnh của bóng đá Thụy Điển, đã 6 vòng đấu trôi qua đội bóng này có được 14 điểm và bỏ cách nhóm bám đuổi đúng bằng 1 chiến thắng. Phong độ của các cầu thủ khách cũng chưa thực sự quá ấn tượng, nhưng những gì mà họ thể hiện ở những trận đấu qua cho thấy đội bóng này sẽ còn ngự trị ở vị trí số 1 khá lâu nữa.
Soi kèo VĐQG Thuỵ Điển: Elfsborg vs Malmo, 0h ngày 9/5/2017
Các nhà ĐKVĐ vẫn đang bất bại từ đầu mùa, với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. 5/6 lần ra quân của Malmo họ đều có được bàn thắng, trong khi hàng thủ lại hoạt động khá trơn tru vởi nửa số trận đấu họ giữ sạch lưới. Tâm lý thi đấu cũng sẽ là điều đáng nói ở cặp đấu này, bởi ở mùa giải năm ngoái đội bóng của HLV Pehrsson đều giành thắng lợi ở cả 2 lượt trận.
Trong khi các cầu thủ chủ nhà lại đang cho thấy họ sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn có thứ hạng cao tại giải VĐQG. Elfsborg có phong độ khá thất thường, họ thắng 2 hòa 2 và cũng thua 2 trong 6 vòng đấu gần đây. Với 8 điểm có được thì nó đang khiến cho đội chủ sân Boras đứng nở nửa dưới của BXH. thiệt thòi lớn cho Elfsborg là họ sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo đang vào phom Frick, người đã có được 3 bàn thắng từ đầu mùa. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ cho Elfsborg trong bối cảnh đội bóng phải đụng độ nhà ĐKVĐ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti