Mibet nhận định Braunschweig vs Union Berlin

Braunschweig vs Union Berlin, Braunschweig thắng liền 2 trận trong thời gian gần đây, trận này nhiều khả năng chiến thắng dành cho Eintr. Braunschweig sẽ cao hơn dù tiếp đón Union Berlin cũng đang nỗ lực giành tấm vé thăng hạng trực tiếp.
Eintr. Braunschweig đang có 60 điểm, tạm xếp thứ 3, sau lần lượt Hannover và Stuttgart với cách biệt chỉ vỏn vẹn 3 điểm, tức đúng bằng 1 trận thắng. Bởi vậy, nếu đánh bại Union trong 90 phút sắp tới ở trận đấu muộn nhất vòng 32, thầy trò Lieberknecht lại rộng cửa cạnh tranh một trong 2 tấm vé giành quyền lên hạng trực tiếp.
Soi kèo Hạng 2 Đức: Braunschweig vs Union Berlin, 1h15 ngày 9/5/2017
Sẵn đà hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp, cộng thêm việc chân sút chủ lục Nyman đã tìm lại được cảm giác ghi bàn (nổ súng trong cả 2 trận), Eintr. Braunschweig bước vào trận đấu này với khí thế cao ngút trời. Bên cạnh đó, sân nhà Eintracht cũng đang là điểm tựa vô cùng quan trọng với thầy trò Lieberknecht, giúp họ thắng tới 80% số trận theo châu Á (cao nhất giải).
Xem thêm: ca do bong da
Về phần mình, Union Berlin lại đang gặp vấn đề trong du đấu. 4 trận sân khách vừa qua đội bóng của HLV Keller chỉ hòa 1 còn lại thua tới 3 trận. Chưa kể là đại diện của thủ đô cũng đang trải qua 4 trận không thắng liên tiếp khi làm khách của Eintr. Braunschweig.
Chấn thương treo giò
Eintr. Braunschweig vắng Correira vì chấn thương, Decarli bị treo giò.
Union Berlin vắng Kohler vì chấn thương, Polter bị treo giò.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti