Fabet đưa tin Lingard tự nhận khỏe nhất MU mùa Covid-19

 Jesse Lingard đã có 22 lần ra sân chơi cho ở mùa trước nhưng mùa này, tiền vệ tấn công này chỉ có 2 lần được điền tên vào danh sách đăng ký và cả 2 lần đó anh đều bị BLĐ “Quỷ đỏ” xếp trên băng ghế dự bị.

Phong độ sa sút của tuyển thủ Anh trong năm vừa qua khiến anh vừa bị đội chủ sân cho sang West Ham ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Lingard tự nhận khỏe nhất MU mùa Covid-19: Ấm ức bị Solskjaer "ruồng rẫy" - 1

Lingard ghi 2 bàn ngay trận ra mắt West Ham giúp "The Hammers" thắng Aston Villa 3-1

Tái ngộ ông thầy cũ David Moyes, Lingard đã chơi rất ấn tượng. Ngay trận ra mắt West Ham, cựu sao MU từng bị chế nhạo là “Người ngoài hành lang” đã lập cú đúp để giúp “Búa tạ” thắng 3-1 khi làm khách của Aston Villa. Ở trận đấu rạng sáng 16/2 (giờ Việt Nam), Lingard đột phá vào vòng cấm của Sheffield United khiến Chris Basham phải phạm lỗi dẫn đến quả penalty mở tỷ số trong đại thắng 3-0, đưa West Ham vượt lên trên Liverpool.

Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

Mới đây, chia sẻ trên kênh truyền hình BT Sport, Lingard đã bày tỏ sự bức xúc với HLV Solskjaer và BLĐ MU. Anh khẳng định mình chính là cầu thủ khỏe mạnh nhất của “Quỷ đỏ” sau khi giải Ngoại hạng Anh trở lại trong mùa dịch Covid-19, thế nhưng lại không được trao cơ hội ra sân thể hiện bản thân:

“Trong thời gian bị cách ly, tôi đã hồi tưởng lại những khoảnh khắc tốt nhất của mình khi chơi bóng dưới thời Jose (Mourinho), nơi tôi ghi nhiều bàn thắng và được dự World Cup. Giữa mùa giải tiếp theo (2018/19), Ole đến dẫn dắt CLB này và tôi vẫn có màn khởi đầu tốt. Tôi xem lại những video trận đấu của mình để xem bản thân đã thể hiện tốt ở điểm nào, lấy điều đó làm động lực và cố gắng chèo lái bản thân vì tôi rất dễ vấp ngã".

Lingard tự nhận khỏe nhất MU mùa Covid-19: Ấm ức bị Solskjaer "ruồng rẫy" - 3

Lingard tự nhận khỏe nhất MU mùa Covid-19: Ấm ức bị Solskjaer "ruồng rẫy" - 4

Lingard khẳng định mình là một trong những cầu thủ có khỏe mạnh nhất MU trong mùa dịch Covid-19 nhưng vẫn bị CLB này tống sang West Ham

"Tôi đã tái xuất và trở thành một trong những người khỏe nhất (trong đội hình MU) sau khi các cầu thủ phải tự cách ly. Nhưng tôi đã không có cơ hội thi đấu dù mình đã rất chờ đợi điều ấy. Trong suốt quãng thời gian ở đó (MU) và không được thi đấu, tôi vẫn tăng cường độ tập luyện và giữ gìn thể lực để có thể ra sân trở lại vào thời điểm thích hợp. Đối với bản thân, tôi luôn cố gắng làm việc chăm chỉ và luôn cống hiến hết mình. Tôi đã tìm lại được những phẩm chất cơ bản (ở West Ham)”, Lingard nói.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet đưa tin Real Madrid mừng thầm trước “Siêu kinh điển”

Fabet đưa tin Ông trùm thích "trảm tướng", tranh cãi giữa yêu và ghét

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)